Cashflow Game là gì

Cashflow Game là gì

Banner giới thiệu CLB Game Cashflow 

3 lợi ích khi chơi game cashflow

3 lợi ích khi chơi game cashflow

Game Cashflow là một board game với mục đích giáo dục kiến thức tài chính được phát triển bởi Robert Kiyosaki. Ông là tác giả của bộ sách Cha giàu cha nghèo bạn chạy nhất về chủ đề tài chính. Bộ game mô phỏng cuộc sống thường ngày: thức dậy – đi làm – tiêu xài – trả nợ – thực dậy. Thông qua bộ game, người chơi sẽ tìm ra được con đường phù hợp để mình thể tự do về tài chính. 

Game Cashflow là gì ?

Game Cashflow là một trò chơi với mục đích là rèn luyên tư duy tài chính được phát triển bởi doanh nhân, nhà đầu Robert Kiyosaki – tác giả của quyển sách Cha giàu cha nghèo. Bộ game là những đúc kết về kiến thức, kinh nghiệp của người cha Giàu đã dạy cho ông. Ông tin rằng có một loại kiến thức cực kỳ quan giúp chúng ta thành công trong cuộc sống nhưng không nhiều người biết đến, đó chính là kiến thức về tài chính. Vì thế, với sứ mệnh truyền đi thông điệp về sự quan trọng của giáo dục tài chính và cách thức để tìm ra con đường phù hợp để chúng ta đạt được ước mơ của mình, Robert Kiyosaki đã cho ra đời bộ Game Cashflow.

Xuất phát với một công việc, chúng ta sẽ đi làm và nhận lương, tích lũy tiền mặt và thông qua những cơ hội, chúng ta sẽ mua những tài sản để gia tăng thu nhập thụ động và đạt được mục tiêu của mình. Thông qua việc trải nghiệm quá trình đầu tư, giải quyết những rủi ro xảy ra, đàm phán và mua bán các cơ hội, bạn sẽ đánh thức thiên tài tài chính trong bạn. 

Những khái niệm tài chính

Những khái niệm tài chính

Game Cashflow – Rich dad poor dad – Board game Cashflow

Câu hỏi của thầy Robert Kiyosaki

Câu hỏi của thầy Robert Kiyosaki

Hãy dành ra 3 phút để tự hỏi mình rằng: “Bạn có cần phải học lái xe trước khi chạy xe không, bạn có cần phải học việc trước khi làm việc không, bạn có cần phải tập đi trước khi tập chạy không. Vậy bạn sẽ đi kiếm tiền như thế nào nếu như bản thân mình không hiểu gì về tiền”.

Bộ Game Cashflow này không đơn thuần chỉ là một Board Game đơn thuần. Nó là công cụ để đánh thức thiên tài tài chính trong bạn. Thông qua việc trải nghiệm, thử, sai, rút ra bài học, bạn sẽ có được một góc nhìn mới mẻ về thế giới hiện tại và tìm ra cho mình một con đường phù hợp để biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Banner đăng ký tham gia CLB Cashflow

Bạn sẽ học được gì khi chơi Game Cashflow

  1. Kỹ năng quản lý tài chính.
  2. Kỹ năng đầu tư.
  3. Kỹ năng kinh doanh.
  4. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  5. Kỹ năng đàm phán.
  6. Kỹ năng phân tích cơ hội.
  7. Kỹ năng đưa ra quyết định.
  8. Kỹ năng kết nối các mối quan hệ.
  9. Kỹ năng bán hàng.
  10. Kỹ năng duy trì năng lượng cao.

Nếu bạn biết về kim tứ đồ thì tất cả những kỹ năng nói trên là những kỹ năng giúp bạn dịch chuyển từ phía bên trái kim tứ đồ sang phía bên phải kim tứ đồ. Vậy đâu là những kiến thức bạn cần phải học để biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Kim tứ đồ

Kim tứ đồ

Những ai nên chơi Game Cashflow

4 nhóm người phù hợp chơi game cashflow

4 nhóm người phù hợp chơi game cashflow

Sứ mệnh của bộ Game Cashflow là giúp cho tất cả mọi người trên thế giới có được một nền tảng giáo dục cực kỳ quan trọng, đó là giáo dục tài chính. Đây là một số nhóm người phù hợp: 

  1. Doanh nhân, người đang đi làm kinh doanh.
  2. Nhà đâu tư.
  3. Sinh viên, học sinh.
  4. Người hiện đang đi làm công.
  5. Những người mong muốn nâng cao kiến thức tài chính và làm chủ tiền bạc của mình. 

Tóm lại, Game Cashflow là một trò chơi phù hợp cho tất cả mọi người vì suy cho cùng, bất kỳ điều gì trên thế giới này đều liên quan đến tiền bạc.

Banner đăng ký tham gia CLB Cashflow

Chia sẻ:
Back To Top